Friday, October 14, 2016

HÓA SINH LÂM SÀNG - ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI - GS.TS. TẠ THÀNH VĂN

Sách "Hóa sinh lâm sàng" được biên soạn bởi GS.TS. Tạ Thành Văn - Trưởng bộ môn Hóa sinh - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Y Hà Nội và tập thể giảng viên bộ môn Hóa sinh. Sách được xuất bản năm 2013, nhà xuất bản Y học. 308 trang




 Thực hiện Luật Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế đã ban hành Chương trình khung đào tạo đại học ngành Y tế. Trường Đại học Y Hà Nội đã chủ động biên soạn nhiều tài liệu phục vụ cho công tác dạy và học cho các các môn khoa học cơ bản, y học cơ sở và các chuyên ngành thuộc lĩnh vực y học lâm sàng dựa trên khung chương trình trên nhằm từng bước xây dựng bộ sách chuẩn của trường phục vụ cho công tác đào tạo nguồn nhân lực y tế.

Sách “Hỏa sinh lâm sàng” được biên soạn bởi nhóm các nhà khoa học giàu kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu khoa học thuộc các lĩnh vực Hóa sinh và Hóa sinh lâm sàng của Trường Đại học Y Hà Nội. Cuốn sách nhằm phục vụ đào tạo đại học và sau đại học của Trường Đại học Y Hà Nội theo chương trình giáo dục chi tiết của trường. Đồng thời, cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo cho các bác sĩ lâm sàng và cận lâm sàng cũng như các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực y học. Sách “Hóa sinh lâm sàng” cung cấp cho độc giả những kiến thức bệnh học dưới cái nhìn của một nhà hóa sinh y học bao gồm: Ợ) Quá trình chuyển hóa chất xảy ra ở các mô, cơ quan của cơ thể; (2) Cơ chê bệnh học cùng với sự biên đôi của các chỉ sô hóa sinh trong suôt quá trình bệnh lý; (3) Các xét nghiệm chẩn đoán, theo dõi và tiên lượng bệnh.

Thay mặt nhóm tác giả, chúng tôi xin bày tỏ sự biết ơn tới các đồng nghiệp đã dành thời gian đọc bản thảo và góp ý chi tiết về nội dung cũng như cách trình bày. Lời cảm ơn cũng dành cho các cán bộ Bộ môn Hóa sinh, Bộ môn Hóa sinh lâm sàng thuộc Khoa Kỹ thuật Y học, Trường Đại học Y Hà Nội và Nhà xuất bản Y học đã giúp đỡ các tác giả trong quá trình hoàn thiện cuốn sách này.
Đây là lần xuất bản đầu tiên nên chác chắn cuốn sách còn những thiếu sót. Chúng tôi mong muốn nhận được ý kiến đóng góp của đồng nghiệp và các độc giả để chỉnh lý, bổ sung và cập nhật cho sách được hoàn chỉnh hơn trong những lần xuất bản sau.

CÁCH DOWNLOAD: CÁC BẠN CLICK VÀO LINK Ở DƯỚI SAU ĐÓ CLICK VÀO Ô "TÔI KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI MÁY" VÀ TRẢ LỜI 1 CÂU HỎI RỒI BẤM VÀO Ô "GET LINK" MỘT VÀI LẦN ĐỂ TẢI VỀ.

http://shink.in/Q8XE4


(Link dự phòng: http://ouo.io/fsah4B)

0 nhận xét:

Post a Comment