Friday, December 30, 2016

Lạc Quan Gặp Niềm Vui Ở Quán Nỗi Buồn Và Những Chuyện Chưa Kể - Dương Minh Tuấn

Giới thiệu với các bạn một cuốn sách rất hay và ý nghĩa, đó là cuốn "Lạc Quan Gặp Niềm Vui Ở Quán Nỗi Buồn Và Những Chuyện Chưa Kể". 
===> Tại sao ad giới thiệu cuốn sách này tới các bạn???
Bởi vì đây là cuốn sách do Anh Dương Minh Tuấn - một cựu sinh viên của trường ĐH Y Hà Nội, một bác sĩ trẻ rất nổi tiếng với các câu chuyện nhiều ý nghĩa về ngành Y.
===> "Đây thật sự là một cuốn sách rất tốt để nuôi dưỡng cho tâm hồn của các sinh viên y khoa và những người hoạt động trong lĩnh vực y tế. Cuốn sách ẩn chứa rất nhiều thông điệp ý nghĩa, đem lại cho bạn cảm hứng và động lực phấn đấu trên con đường trở thành người thầy thuốc vì sức khỏe nhân dân."
Ngoài ra, Ad còn biết được mục đích a Tuấn xuất bản cuốn sách này là để gây quỹ từ thiện nên các bạn mua cuốn sách này cũng là một cách để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình đấy! Lợi rất nhiều đường phải không nào.
Giá cuốn sách là 80k nhưng các bạn có thể mua ở Tiki qua link https://goo.gl/eahpXH sẽ được giảm giá còn 60k và còn được ship tận nhà đấy. Chúc các bạn có những giờ phút vui vẻ bên cuốn sách!
Fanpage: https://www.facebook.com/kienthucykhoahmu/

0 nhận xét:

Post a Comment