Tuesday, September 27, 2016

TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT: GUYTON & HALL TEXTBOOK OF PHYSIOLOGY AND REVIEW


Giới thiệu với các bạn hai cuốn sách rất hay về Sinh lý học: GUYTON & HALL TEXTBOOK OF MEDICAL PHYSIOLOGY twelfth edition (12th) và thirteenth editon (13th) và phần trắc nghiệm GUYTON & HALL PHYSIOLOGY REVIEW. Đây là 2 cuốn được các thầy cô bộ môn Sinh lý Trường ĐH Y Hà Nội khuyên các bạn sinh viên Y2 và các bạn ôn thi Nội trú cần ôn kỹ. Trong đề thi hết môn Y2 và đặc biệt Nội trú 40 và 41 đều đã xuất hiện rất nhiều câu trắc nghiệm trong cuốn GUYTON & HALL PHYSIOLOGY REVIEW, nhất là các phần sinh lý máu, sinh lý hô hấp, sinh lý thận (các e Y2 đi học phần sinh lý máu của cô Bình ĐH Y Hà Nội sẽ thấy cô lấy rất nhiều câu trong cuốn này ra làm ví dụ). Ngoài ra cuốn GUYTON & HALL TEXTBOOK OF MEDICAL PHYSIOLOGY còn là cuốn sách để các bạn tham khảo thêm khi đọc sgk Sinh lý học mà có những chỗ không hiểu, đây chính là cuốn sách sinh lý gối đầu giường của rất nhiều bác sỹ lâm sàng.



Dưới đây mình có post thêm phần tiếng việt (GUYTON bản dịch) của một số chương trong cuốn Guyton và phần tiếng việt của cuốn trắc nghiệm "GUYTON & HALL PHYSIOLOGY REVIEW"
CÁCH DOWNLOAD: CÁC BẠN CLICK VÀO LINK Ở DƯỚI SAU ĐÓ CLICK VÀO Ô "TÔI KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI MÁY" VÀ TRẢ LỜI 1 CÂU HỎI RỒI BẤM VÀO Ô "GET LINK" 3 LẦN ĐỂ TẢI VỀ.

10 comments:

  1. ad ơi mình k down dk về ad xem lại với

    ReplyDelete
  2. https://drive.google.com/file/d/0Bx0_Nb2kJB-yN1oySzV5ZHJyS0E/view

    ReplyDelete
  3. Link Shrink hỏng hết rồi Ad ơi.

    ReplyDelete
  4. Trường cao đẳng kỹ thuật hình ảnh y học
    https://duocsaigon.com.vn/cao-dang-ky-thuat-hinh-anh-y-hoc/ thông báo tuyển sinh cho các bạn tân sinh viên

    ReplyDelete
  5. chịu, không thể tải được test guyton tiếng việt. Ad xem lại giùm link

    ReplyDelete
  6. ấn link tải test 13 thì toàn ra Tổng hợp giải phẫu

    ReplyDelete